วิธีการสร้าง แผน ฝึกอบรมพนักงาน ร้านอาหาร ของคุณ ส่วนที่ 2


วิธีการสร้างแผนฝึกอบรมพนักงานร้านอาหารของคุณ: ส่วนที่ 2 ในส่วนที่ 1 ของบล็อกนี้สามส่วนฉันพูดคุยเกี่ยวกับการที่จะเริ่มต้นด้วยแผนการฝึกอบรมของคุณและขั้นตอนผู้ทรงมองข้ามของการตั้งค่าเป้าหมายที่เรียบง่าย ที่นี่ป่วยหารือเกี่ยวกับการตั้งเวลา, วิธีการฝึกอบรมร่วมกันและเอกสาร ทำให้ตารางและติดมัน ถ้าคุณอยู่ในธุรกิจร้านอาหารที่คุณรู้อยู่แล้วว่าวิธีการที่สำคัญก็คือการติดตามสินค้าคงคลังและค่าใช้จ่ายและส่งเสริมการใช้งานที่ดีที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการ ingredients - คุณ wouldnt พึ่งพาการคาดหมายที่จะคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ที่คุณกำลังในแต่ละ Chanterelles ทุกสัปดาห์ เหตุผลที่คุณควรจะมีประสิทธิภาพน้อย ๆ กับเวลาของคุณมากกว่าเงินของคุณ เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการทำงานของพนักงานเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมการบริการที่คุณควรจะจัดการมันอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งหมายความว่าการตั้งค่าเวลาไว้สำหรับการฝึกอบรมและการสร้างความมั่นใจช่วงเวลาที่มีการปฏิบัติตาม นี้เป็นส่วนขยายของการตั้งค่าที่ชัดเจน goals - มันยังมากพูดง่ายกว่าทำ ภัตตาคารหลายพึ่งพา แต่เพียงผู้เดียวในการเรียนรู้ตามที่คุณไปจมหรือว่ายน้ำสไตล์ strategy - วิธีนี้มักจะส่งผลในการหมุนเวียนสูงและทำให้มันยากที่จะตรวจสอบความคืบหน้าของพนักงานหรือจุดปวด, การสูญเสียทั้งเวลาและเงินถ้าพนักงาน doesn ' ทีทำให้มันด้วยตัวเอง ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนและตารางเวลาที่เป็นของแข็งคุณสามารถติดตามความคืบหน้ามากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและการกำหนดตำแหน่งที่จะมุ่งเน้นการฝึกอบรมหรือบอกถ้าไม่ได้เป็นพนักงานจะทำให้มันมากเร็ว สำหรับตำแหน่งเป้าหมายแต่ละงานตั้งเวลาการฝึกอบรม สร้างครั้งนี้ในช่วงเวลาที่พนักงาน คุณอาจอุทิศตลอดทั้งวันกับการฝึกอบรมกลุ่มหรืออุทิศจำนวนเงินที่ตั้งของเวลาเปลี่ยนไปใช้งานการฝึกอบรมในแต่ละ ไม่ว่าวิธีการที่คุณทำลายมันได้ให้แน่ใจว่าคุณมีความสอดคล้องและเป็นจริง หลังจากที่บางครั้งคุณควรจะคุ้นเคยกับวิธีการจะใช้เวลานานโดยเฉลี่ยสำหรับพนักงานใหม่ในการดูดซับเป็นงานที่ได้รับ ได้รับข้อเสนอแนะจากพนักงานที่จะให้การฝึกอบรมที่เกิดขึ้นจริง วิธีการฝึกอบรม เนื่องจากความต้องการของทุกร้านอาหารและพนักงานของตนจะไม่ซ้ำกันมันเป็นไปไม่ได้ที่จะแนะนำการผสมผสานที่เฉพาะเจาะจงของวิธีการฝึกอบรมที่จะทำงานได้ดีที่สุด แต่ความสำเร็จมากที่สุดโปรแกรมการฝึกอบรมมักจะขึ้นอยู่กับความหลากหลายของเทคนิคเพื่อให้ความสนใจและการเก็บรักษา มันอาจจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะทำซ้ำข้อมูลเดียวกันในวิธีที่แตกต่างเช่นมีพนักงานคนแรกที่ได้รับทั้งทางวาจาหรือลายลักษณ์อักษรการเรียนการสอนการสาธิตแล้วตามด้วยพนักงานปฏิบัติงานของตัวเอง นี้จะเรียกกันทั่วไปว่าเป็น "บอก-Show-Do" วิธีการของการเรียนรู้และได้รับการพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพสูงในการฝึกอบรม ที่นี่มีการระบุไว้จำนวนของวิธีการที่ใช้ในการฝึกอบรมอุตสาหกรรมร้านอาหารคุณอาจใช้ส่วนใหญ่หรือทั้งหมดของเหล่านี้หรือมีการปรับของคุณเอง การสาธิตการเรียนการสอน การเรียนการสอนสามารถวาจาเขียนหรือในรูปแบบวิดีโอหรือเสียง กับการถือกำเนิดของราคาถูกมือถือกล้องวิดีโอและบริการโฮสติ้งฟรีออนไลน์เช่น YouTube และ Vimeo การฝึกอบรมวิดีโอกำลังเพิ่มจำนวนมากของการลากในการฝึกอบรมร้านอาหาร แต่เนื้อหาที่เขียนก็ยังคงเป็นสิ่งจำเป็น การเรียนการสอนมักจะเป็นขั้นตอนแรกในการทำให้พนักงานเตรียมผู้เรียนที่จะให้พวกเขามีข้อมูลในการเข้าถึงในขณะที่พวกเขาได้รับการฝึกอบรมในภายหลัง วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมที่มาพร้อมกับพนักงานที่มีประสบการณ์มากขึ้นและการสังเกตขณะที่พวกเขาปฏิบัติหน้าที่ของตน วิธีการนี​​้จะได้ประโยชน์จากการเปิดเผยการฝึกอบรมเพื่อให้สถานการณ์จริงของโลกในงาน แต่อาจจะเป็นความยุ่งยากสำหรับคนที่ได้รับมอบหมายจะให้คำปรึกษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้ให้คำปรึกษาจะจมกับความรับผิดชอบอื่น ๆ ร้านอาหารจำนวนมากที่ใช้คืนช้าสำหรับประเภทของการฝึกอบรมนี้ Hands-on ที่มีการกำกับดูแล กลับเงางานวิธีการนี​​้มีการฝึกอบรมการปฏิบัติงานภายใต้การดูแลที่ช่วยให้คำปรึกษาในการออกคำสั่งและถูกต้องเกี่ยวกับการบิน นี้จะเป็นวิธีการฝึกอบรมการจ้างงานสุดท้ายก่อนที่จะเข้ารับการอบรมจะถือว่าอำนาจพอที่จะจัดการกับงานของตัวเอง เอกสาร คุณจะต้องมีวิธีการบางอย่างเพื่อเอกสารกระบวนการฝึกอบรมที่คุณไป เดิมที่คุณจะทำเช่นนี้กับบันทึกกระดาษ แต่ร้านอาหารจำนวนมากมักจะพบเหล่านี้ยากและราคาแพงในการรักษา โชคดีที่มีตอนนี้มีอยู่ทรัพยากรบนเว็บจำนวนที่ง่ายต่อการแก้ไขและจัดจำหน่าย โซลูชั่นเหล่านี้สามารถเป็นง่ายๆเป็นเอกสารออนไลน์ร่วมกันหรือที่ซับซ้อนที่สุดเท่าที่เป็นระบบการฝึกอบรมออนไลน์ทั้งหมด มีการฝึกอบรมทั่วไปออนไลน์จำนวนมากที่สามารถปรับได้อย่างง่ายดายเพื่อธุรกิจเฉพาะของคุณ และการฝึกอบรม Waitrainer ร้านอาหารออนไลน์ให้ระบบเว็บสำหรับการฝึกอบรมของคุณที่ติดตามความคืบหน้าของพนักงานและลดการเผยแพร่ข้อมูล ที่กล่าวว่าทุกอย่างเป็นประวัติการณ์ ไม่เพียง แต่จะช่วยให้มีการตั้งความคาดหวังที่ชัดเจนนี้ แต่มันจะช่วยให้คุณบันทึกสำหรับพนักงานแต่ละคนเพื่อให้คุณสามารถติดตามความคืบหน้าให้ดูกลับเป็นคุณประเมินและแก้ไขแผนของคุณและป้องกันตัวเองจากการถูกฟ้องร้อง อีกครั้งเอกสารทุกอย่าง นี้เป็นสิ่งสำคัญ. วัสดุของคุณควรมีความชัดเจนและรัดกุมในธรรมดาง่ายต่อการปฏิบัติภาษา เขียนออกคำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับทุกงานไม่ว่าไม่มีนัยสำคัญมันอาจจะดูเหมือน การลบความคลุมเครือเป็นเป้าหมายสูงสุด นี้จะเป็นที่น่าเบื่อในตอนแรก แต่จะได้รับง่ายขึ้นด้วยเวลา ในส่วนสุดท้ายของชุดนี้ 3 ส่วนป่วยหารือเกี่ยวกับการทบทวนและประเมินผลแผนฝึกอบรมของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธี Waitrainer + การฝึกอบรม Web-based สามารถช่วยให้ร้านอาหารของคุณโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา บทความนี้เป็นประโยชน์หรือไม่?

Comments