กลยุทธ์การซื้อขาย forex # 10 ( h4 bollinger วง กลยุทธ์ )


กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 10 (H4 Bollinger วงกลยุทธ์) ส่งมาโดยผู้ใช้ที่ 24 ธันวาคม 2007 - 04:09 กลยุทธ์ปัจจุบันถูกส่งโดยโจ Chalhoub ขอบคุณโจและการค้ามีความสุขที่ทุกคน! H4 Bollinger วงกลยุทธ์ เครื่องมือ แถบ Bollinger (20) กรอบเวลา. H4 สกุลเงิน ทั้งหมด กลยุทธ์นี้เป็นอย่างมากที่ง่ายและฉันจะใช้มันในการตรวจสอบโอกาสและมันเป็นสิ่งที่ดีมาก ถ้าคุณเปิดแผนภูมิ H4 EUR / JPY และคุณใส่แถบ Bollinger (20) ตัวบ่งชี้ถ้าคุณสังเกตแผนภูมิที่คุณจะเห็นว่าวงดนตรีที่มีเพียงความต้านทานและการสนับสนุน วงดนตรีบนเป็นความต้านทานและลดลงเป็นวงการสนับสนุน หากคุณใส่ใจกับแผนภูมิที่คุณจะเห็นว่าส่วนใหญ่ของเวลาราคาตีวงบนแล้วมัน retraces กลับไปที่ต่ำกว่าวงดังนั้นวิธีการที่ฉันค้าเป็นเรื่องง่ายมากผมรอจนสัมผัสราคาสมมติว่าวงบนและปิดภายใต้ มัน (ไม่เหนือ) และรอจนกว่าเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อมันเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปภายใต้การเปิดวงบนก่อนหน้านี้แล้วผมใส่ค้าสั้นมีเป้าหมาย = 100 จุดหรือจนกว่ามันสัมผัสล่างวง สิ่งเดียวกันเมื่อมันสัมผัสวงลดลงและเทียนปิดเหนือและเทียนต่อไปเปิดด้านบนล่างวงก่อนหน้านี้แล้วผมไปลองกับเป้าหมาย = วงบนหรือ 100 จุด คุณสามารถพัฒนากลยุทธ์นี้เป็นผมและคุณจะได้กำไรมากผมทำมากกว่า 800 จุดในเดือนนี้ คุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของฉันสำหรับ rpchost ความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ ถ้าคุณคิดว่าในเทคนิคนี้และสังเกตแผนภูมิผมมั่นใจว่าคุณจะมีการพัฒนากลยุทธ์นี้ได้อย่างรวดเร็วและทำให้การซื้อขาย 99% ชนะ H4 Bollinger วงกลยุทธ์ (Part II) เครื่องมือ Bollinger วง (20) กรอบเวลา. H4 สกุลเงิน ใด ๆ กลยุทธ์นี้เป็นความต่อเนื่องของกลยุทธ์ก่อนหน้านี้ฉันส่งก่อน (Forex กลยุทธ์การซื้อขาย # 22) กลยุทธ์นี้เป็นเรื่องง่ายมากและคุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฟอรั่ม Rpchost อัตราแลกเปลี่ยน ดู Bollinger วงบนและล่างหากพวกเขามีทั้งที่เปิดซึ่งหมายความว่าวงดนตรีบนจะขึ้นและวงดนตรีที่ต่ำกว่าลงแล้วมันเป็น confimation ของการค้าที่

Comments