เทรด ใน mac


เทรดใน Mac เป็นเวลานานผมก็ยืนกรานกับการซื้อ Mac เพราะมีโปรแกรมที่สำคัญบางอย่างที่จะทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่สุดของโปรแกรมเหล่านั้นถูกโปรแกรมการซื้อขายของหลักสูตร จริงผมได้เรียนรู้วิธีการใช้คอมพิวเตอร์บน IIe แอปเปิ้ล: ต่อมาผมใช้ในการออกไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของฉันและเล่นบนเครื่องแมคอินทอชคลาสสิกของเขา แอปเปิ้ลก็มักจะไปข้างหน้าของเวลาของพวกเขาในแง่ของการใช้งานง่ายและเทคโนโลยีขั้นสูง แต่พวกเขาไม่เคยได้รับการยอมรับจากองค์กรหลักของอเมริกาจึงไม่เคยมีการลากใด ๆ ไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วไปยังวันที่ปัจจุบัน เมื่อใช้ Dell MacMini และ girlfirends ของฉัน MacBook Pro ของฉัน ผมได้ตระหนักว่าแม็คมีอากาศในที่สุดก็ถึงจุดที่ไม่มีเหตุผลที่ดีที่จะไม่ซื้อหนึ่งแม้ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการค้า นี่เป็นเพียงความคิดของฉันแน่นอน แต่ถ้าคุณรักแม็ค แต่ไม่คิดว่าคุณสามารถทางการค้าที่พวกเขาโพสต์นี้เหมาะสำหรับคุณ Im จะผ่านไปสิ่งที่คุณต้องได้รับการขึ้นและการค้าบน Mac และไม่เคยจัดการกับคอมพิวเตอร์เส็งเคร็งของ Windows อีกครั้ง บางโปรแกรมเพียงแค่ต้องใช้ Windows มันเป็นความจริงที่น่าเศร้า แต่ส่วนใหญ่โปรแกรมการค้าและแพลตฟอร์มการซื้อขายนายหน้าจะทำงานกับ Windows ดังนั้นสิ่งที่เป็นผู้ประกอบการ Mac รักจะทำอย่างไร? มีโซลูชั่นหลายออกมี แต่โปรแกรมที่ผมใช้และชอบคือ VMWare ฟิวชั่น จะช่วยให้คุณเรียกใช้โปรแกรมของ Windows ภายใน OSX เช่นเดียวกับถ้าพวกเขาโปรแกรม Mac: คุณสามารถเรียกใช้ Windows 7, Vista (ถ้าคุณอยากจะ) หรือแม้กระทั่ง XP และระบบปฏิบัติการอื่น ๆ เช่นลินุกซ์ ตอนนี้คุณต้องสงสัยวิธีการที่ดีของ Windows ทำงานบนเครื่อง Mac ผมคิดว่ามันจะช้าและผิดพลาดมาก ที่แปลกใจของฉัน แต่ของ Windows วิ่งได้ดีจริงๆ ในความเป็นจริงในประสบการณ์ของผมผมจะบอกว่า Windows จริงทำงานที่ดีขึ้นใน Mac กว่าบนเครื่องพีซี ฉันพบว่าที่น่าแปลกใจมาก แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่จะได้รับเครื่อง Mac ดังนั้นด้วย VMWare ฟิวชั่นที่คุณสามารถเรียกใช้โปรแกรมการซื้อขายใด ๆ ที่คุณต้องการ นี้จะเปิดหินแข็งแพลตฟอร์ม Mac เพื่อผู้ค้า น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับแม็คคือการที่คุณไม่ได้มีการเรียกใช้ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสในพวกเขา สำหรับฉันนี้ดีมากเพราะบางครั้งผมสงสัยซึ่งเป็นที่เลวร้ายยิ่งไวรัสหรือซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส ตอนนี้ถ้าคุณใช้ VMWare ฟิวชั่นและติดตั้ง Windows แล้วคุณอาจจะต้องได้รับการป้องกันไวรัสสำหรับการติดตั้ง Windows แต่ถ้าคุณเป็นเพียงการใช้โปรแกรมการค้าและการไม่ท่องอินเทอร์เน็ตหรืออีเมลเปิดใน Windows แล้วคุณอาจจะสามารถที่จะได้รับโดยไม่ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสใน Windows อินเตอร์เน็ตไร้สาย อีกสิ่งหนึ่งที่ผมประทับใจจริงๆเกี่ยวกับแม็คก็คือวิธีการที่ง่ายก็คือการเชื่อมต่อกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย ใน Windows ก็สามารถการผจญภัยที่จะได้รับการเชื่อมต่อ แต่อย่างใด OSX ทำให้เป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ผมใช้โมเด็ม Verizon EVDO USB เพื่อรับอินเทอร์เน็ตบนท้องถนนและแม้กระทั่งที่ทำงานได้ดีขึ้นในบน Mac ซอฟแวร์ Verizon เชื่อมต่อได้เร็วขึ้นและความผิดพลาดไม่ได้มากที่สุดเท่าที่บนเครื่องพีซี มีไอคอนแสดงสถานะที่ดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ด้านบนของหน้าจอที่แสดงให้เห็นทุกอย่างที่เกี่ยวกับการเชื่อมต่อ ไม่ชอบเสือกหน้าต่างขนาดใหญ่ที่จะแสดงขึ้นใน Windows มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ค้าเพราะถ้าเชื่อมต่อของเราไปลงในช่วงกลางของการค้าที่เราอาจจะสูญเสียเงินทุกนาทีที่เรากำลังพยายามที่จะรับการเชื่อมต่ออีกครั้ง เคาะไม้ที่ยังไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน แต่ฉันไม่ต้องการที่จะหาสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อเงินจริงอยู่บนเส้น จึงมีคุณมีมัน! ถ้าคุณได้รับที่ต้องการซื้อเครื่อง Mac แต่ยื่นออกเพราะคุณคิดว่าคุณจะไม่สามารถที่จะเรียกใช้โปรแกรมซื้อขายของคุณแล้วคุณไม่ต้อง drool กว่า Mac อีกต่อไป ทันทีที่ผมเริ่มต้นทำเงินอีกครั้งอิ่มจะได้รับเต็มเป่า MacBook Pro สำหรับตัวเองและกำจัดของเครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปของฉัน จนแล้วอิ่มเพียงแค่จะยืมแฟนฉัน 17 "MacBook Pro เหตุผลที่ผมชอบมากที่สุดคือเพราะคอมพิวเตอร์ที่น่าพอใจมากขึ้นที่จะใช้ ฉันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับโปรแกรม crashing และทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายที่ใช้งานง่าย คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับ MacBook Pro และตรวจสอบการออกแบบที่สวยงาม หลักสูตรนี้เป็นไม่จำเป็นทั้งหมดคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าอย่างหนึ่งที่ผมใช้งานได้ดีสำหรับการซื้อขาย แต่สิ่งที่เป็นจุดของการทำเงินถ้าคุณไม่สามารถได้รับบางส่วนของเล่นเย็นในกระบวนการหรือไม่ การค้าดี ป. ล. แฟนของฉันเพิ่งซื้อเมาส์เมจิกเกินไป มันเป็นเย็นเมาส์ทัชแพด! คุณยังสามารถซื้อและใช้งานได้บนเครื่องพีซี คลิกที่นี่เพื่อหาวิธี.

Comments