กลยุทธ์โฟ นำเสนอ powerpoint ppt


ถ้าคุณสูญเสียทั้งหมดของเงินที่คุณลงทุนคุณก็สามารถนับต่อหลักสูตรการศึกษา FX คุณต้องการที่จะใช้ ระดับของบทเรียนที่คุณใช้เวลากับการค้าการสาธิตไม่สามารถเข้าถึงระดับคุณได้รับกับการถ่ายทอดสด trading. Visit เว็บไซต์ของฉันเทรดที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ myforextradingworld / เทรดกลยุทธ์นำเสนอ PowerPoint PPT ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์โฟ โลกก​​ารค้า Forex ของฉัน http // myforextradingworld / MY FOREX เวิลด์เทรดดิ้ง การสาธิตการซื้อขายเมื่อเทียบกับการซื้อขายสด MY FOREX เวิลด์เทรดดิ้ง ผมได้รับตราสินค้าของฉันรถใหม่หลังเลิกงานและตัดสินใจที่จะ ให้เดินทางนิด ๆ หน่อย ๆ อีกต่อไป แทนการ โดยใช้อุโมงค์และมาถึงบ้านในครึ่ง ชั่วโมงผมคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีที่จะกลับไปที่บ้าน จากสะพานจอร์จวอชิงตันและมีบางส่วน เวลาคุณภาพกับเครื่องที่สวยงามแห่งนี้ ตะวันตก ทางหลวงด้านข้างน่าแปลกใจที่มีการจราจรไม่ ขณะที่ผม เก็บไว้ผลักดันคันเร่งผมเริ่มที่จะรู้สึก ลมที่แข็งแกร่ง ผมก็ไม่ได้ให้ความสนใจกับฉัน ความเร็วมันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกที่เกี่ยวกับลมและ รู้สึกอิสระ ผมคิดว่าถ้าฉันสามารถผลักดันมัน หนักพอผมสามารถบินได้รถ MY FOREX เวิลด์เทรดดิ้ง การซื้อขายด้วยบัญชีสาธิตกับการเล่นเงิน เหมือนความฝัน พวกเขาอาจจะดูเหมือนจริงมากและ สดใสเมื่อคุณอยู่ในพวกเขา แต่คุณลืมมากที่สุดของ พวกเขาเมื่อคุณตื่นขึ้นมา พวกเขามีน้อยหรือไม่มีเลย ผลบังคับใช้ในโลกแห่งความจริง มีความเสียหายไม่เป็น การควบคุมและพวกเขาจะไม่ปรากฏ พวกเขาไม่ได้ ทำร้ายสถานการณ์ทางการเงินของคุณและนี้ช่วยให้คุณ ที่จะลืมพวกเขาสวยได้อย่างรวดเร็ว ในฐานะที่เป็นผลให้ เส้นโค้งการเรียนรู้ที่มีบัญชีสาธิตช้ามาก กว่าบัญชีสด ข้อเสียในการซื้อขายสาธิตอีกประการหนึ่งคือ ความสามารถในการจำลอง โบรกเกอร์ส่วนใหญ่อ้างว่า แพลตฟอร์มการซื้อขายสาธิตสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นจริง เงื่อนไขการค้าที่มีราคาผูกจริง อย่างไรก็ตาม นี้จะไม่ค่อยมีกรณีที่ถ้าคุณ arent ซื้อขาย ECN บัญชีการสาธิต ราคาและการสาธิตการซื้อขายสด ราคาที่มักจะเป็นปกติเดียวกันภายใต้ เงื่อนไขตามที่โฆษณา แต่ภายใต้ความผันผวน สภาวะตลาดราคาในการดำเนินการถ่ายทอดสด สภาพแวดล้อมการค้าโดยทั่วไปมักจะเลวร้ายมาก กว่าราคาที่คุณได้รับที่มีบัญชีของคุณสาธิต MY FOREX เวิลด์เทรดดิ้ง ในทางตรงกันข้ามบัญชีสาธิตอาจจะมาใน ที่มีประโยชน์ภายใต้สถานการณ์บาง ตัวอย่างเช่นถ้า ประสบการณ์ของคุณในตลาดน้อยกว่า ปีคุณแน่นอนควรจะเริ่มต้นการซื้อขายด้วย บัญชีการสาธิตการเรียนรู้พื้นฐาน หากคุณกำลังใหม่

Comments